Cẩm nang viết bài pr báo mạng chuyên nghiệp dễ thực hiện
nhất
Tôi chỉ có
seach gã tìm kiếm khổng lồ google viết bài pr chuyên
nghiệp trong 0 , 39 giây cho ra đến 1.910.000 kết quả liên quan
đến viết bài pr báo mạng. Địa ngục người viết bài pr báo mạng , nhà nhà
viết bài pr báo mạng , sinh viên viết bài pr báo mạng , bà nội trợ viết bài pr
báo mạng thậm chí thất nghiệp cũng viết bài pr báo mạng ….
Nhưng coi ra để viết bài pr báo mạng
mới mẻ lôi cuối dẫn dắt độc giả đến với cty thì tôi ấn định chỉ 5%
trong số 1.910.000 thành quả ấy gây nổi trội được với khách hàng.
Tôi đã đọc và tôi phải nhấn mạnh tôi
đọc rất rất nhiều nội dung marketing làm cho viết bài PR mà các bạn
chia sẻ lên google. Cá thể tôi cảm thấy những kiến thức đó coi ra rất
chung chung và chưa có gì thâm sâu đó chỉ là các nội dung marketing
copywriting chuẩn seo nhằm đẩy top từ khóa quan trọng trang web của các bạn.
Và tôi tự hỏi liệu các bạn đã thật tâm hiểu thế nào là nội dung
marketing PR cty trên các mẹo vặt truyền tải báo chí…
Là một người có mẹo vặt làm marketing 05 năm và là học sinh Vinalink –
3CK28 khóa học nội dung marketing đẳng cấp dưới sự dẫn dắt chỉ dẫn tận
tình của chuyên gia Marketing nổi danh hàng đầu Việt Nam thầy Tuấn Hà tôi đã vỡ
ra được kho kiến thức quý giá về nội dung marketing và hấp dẫn chuyên sâu về
viết bài pr báo mạng cty , bằng những kiến thức đã được học và mẹo vặt của bản
thân nay tôi tụ họp tới các bạn “ BÍ
KÍP viết bài pr báo mạng ĐỈNH CAO GÚP BẠN trở thành CHUYÊN VIÊN viết bài pr báo
mạng ngay tức thì ” dành tặng các bạn yêu thích
content marketing.
Để một bài PR hấp hẫn độc giả , để thậm chí độc giả không biết rằng mình
đang đọc bài PR sản phẩm có thể cần rất rất nhiều nhân tố nhưng 6 nhân tố
sau đây quyết định thắng thua cho bài PR của bạn .
– từ khóa quan trọng
hót
– tittle
– Sapo
– hình thái trưng bày
– Giọng văn
– vị trí – thời khắc
làm thế nào để có từ khóa quan trọng hót?
– nghiên cứu từ khóa
quan trọng phê chuẩn http://keywordtool.io/
– suy xét từ khóa
quan trọng thông qua hành vi của người dùng
– Tìm gợi ý từ kình
địch
– cập nhật chủ đề
thường xuyên
– Tạo ra khuynh hướng
Chọn từ khóa hót cho bài PR như vậy nào?
– dựa trên khối lượng
seach
– từ khóa cần sát với
mục tiêu seach
– khuynh hướng phát
triển
– cạnh tranh
– Giá trị luân chuyển
từ người đọc thành khách hàng.
Giật tip tiêu đề cần các yếu tố nào?
tiêu đề cần sự đặc biệt , gây sốc , tạo sự hiếu kỳ bạn cần giập típ
tiêu đề theo 05 thủ pháp đòn bẩy sau:
– tiêu đề nêu cao lợi
ích – cường điệu hóa
Vd: 5000 hàng hóa thời trang hàng hiệu đắt giá 0 đồng tại
Vincom có một không hai trong ngày 11/09/2016.
– tiêu đề báo trước
mối đe dọa đánh vào lo ngại người dùng
VD: Nhãn hàng nước bọt khát bậc nhất tại Mỹ Cocacola sử dụng
chất cấm trong hàng hóa gây ung thư nghiêm trọng.
– Tiêu đề nói
về khuynh hướng đang được bận tâm rầm rộ
VD: 9 cách phục chế gấp sự cố mất phanh khi ô tô đang đổ đèo
– Ẩn dụ với một thứ
gì đó hay hơn
– cành nanh với một
thứ lớn
Viết Sapo tự nhiên tạo ngòi nổ cho bài PR
Sau tiêu đề Sabo là mấu chốt khẳng định người đọc nối tiếp hay
chuyển sang tin khác. Sabo là câu tóm lược khái quát ý chính của toàn bài ,
định hướng triển khai Về cho toàn bài. Viết Sabo cần sự đặc biệt , lôi
cuối , có chứa từ khóa ….
hiện trạng bài trí bài PR
Dù bạn bài trí nội dung PR theo bất kỳ cách nào đi nữa thì bài PR của bạn
cũng rơi vào 04 cách bài trí sau
– bài trí bài pr theo
thủ pháp thống kê
– bài trí bài PR theo
thủ pháp phỏng vấn
– bài trí bài PR theo
thủ pháp tự sự , nếm trải
– bài trí bài PR chan
hòa 1 trong 3 thủ pháp trên.
nội dung bài PR
Để một bài PR đặc biệt yêu cầu nhất thiết hành văn của bạn phải hay
và hãy bài trí nội dung theo chiến lược sau:
– nội dung đơn giản ,
tự nhiên vắn tắt
– gián đoạn ngắn
– Ngữ pháp chuẩn
– Đúng style văn hợp
cộng đồng
– Có tính ngạc nhiên
khó đoán
– In đậm các
sáng kiến cần chốt
– bôi đậm sapo
– In đậm kết
luận
– minh họa sát ý
– cực chất ảnh video
sắc nét
=> Phần
kết bài PR đánh giá liên tưởng đến hình ảnh Brand hoặc giúp hoạt động có lợi cho Brand
khẳng định kênh truyền đạt và thời điểm đăng bài ăn
khớp
khẳng định được kênh truyền thông báo chí , thời điểm phù hợp
là yếu tố mấu chốt khẳng định sức lan tỏa và cực chất của bài PR.
Tôi đã cảm thông tới các bạn vô số học thức đặt viết bài
pr chuyên nghiệp .Tuy nhiên một nội dung PR hay và cực chất còn dựa dẫm
vô số vào ngẫu hứng của người viết với chủ đề đó và giác quan của
người đọc cũng là một chút quyết định.
Liên hệ viết bài PR cho doanh nghiệp:
Địa chỉ: 34 Đỗ Xuân Hợp, Khu Phố 1, Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: 19 Nguyễn Hữu Tiến, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
17 Nguyễn Hữu Tiến, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
Email: dichvuvietbaihcm@gmail.com
Hotline: 0934 343 280
Website: http://gcontent.net/
Blog: http://vietbaichuanseotphcm.blogspot.com/
đây là lý do vì sao bạn cần đên dịch vụ viết bài pr
Trả lờiXóa