Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Lên Top Google bằng tuyệt chiêu viết bài pr báo mạng

Lên Top Google bằng tuyệt chiêu viết bài pr báo mạng
1.       Website đó có tương quan về mặt marketing nội dung không? ( Đã tối ưu hóa với từ khóa chính chưa? )
2.       Website đó có nòng cốt không? ( Có nhiều website khác kết nối đến nó? )
Một khi website của bạn thỏa nguyện tốt 2 chi tiêu trên , thì khi đó website của bạn mới “có tiếng nói”. Chừng độ SEO thành đạt của website sẽ tương thuộc vào gắng sức lao động của bạn cũng như số lượng các đối thủ tranh chấp mà bạn phải đương đầu ( mặc nhiên họ cũng gắng sức để đạt thứ hạng cao ).
tối ưu hóa từ khóa chính trên website của mình hao hao đơn sơ , nhưng đang cần kết nối là việc làm chật vật và thử thách hơn nhiều. Cùng với đó , chúng ta vẫn có thể có được những kết nối mới mẻ với ngân sách không quá lớn.
Bí quyết đó là  viết bài pr báo mạng .

Quy trình để viết bài pr báo mạng

§   BƯỚC 1 )   Bạn là một chuyên gia trong lãnh vực , có nhiều học vấn mà mọi người muốn học hỏi.
§   BƯỚC 2 )   Bạn viết một bài có tác dụng tốt – san sớt học vấn chuyên trị đã tích lũy được từ một quá trình nghiên cứu cẩn thận.
§   BƯỚC 3 )   Bạn gửi marketing nội dung của mình cho các website có tiếng trên Interenet.
§   BƯỚC 4 )   Các tờ báo , tập san online , v.v. Tìm kiếm marketing nội dung không trả phí từ các website này.
§   BƯỚC 5 )   Một marketing nội dung hay và có tác dụng tốt sẽ lọt vào mắt xanh của hàng triệu nhà xuất bản marketing nội dung trên toàn thế giới.
§   BƯỚC 6 )   Đưa ra chiều kiện duy nhất: muốn xuất bản marketing nội dung phải kèm theo kết nối trỏ về website của bạn.
§   BƯỚC 7 )   Nếu 300 người xuất bản marketing nội dung này – bạn nhận được 300 kết nối cho website của mình.
Dưới đây là một vài câu hỏi thường gặp xoay quanh thông tin viết bài pr báo mạng , có thể giúp ích xã hội cho bạn trong việc viết bài , cũng như quản ngại chiến dịch PR qua bài viết.

Tôi nên viết bài pr báo mạng về?

Những gì bạn biết. Nhưng phải bảo đảm phần marketing nội dung đó có liên quan đến hành động bắt đầu khởi nghiệp của bạn ( để bạn có thể sử dụng từ khóa chính muốn xếp hạng ) , và phải có tác dụng tốt ( để được nhiều người xuất bản ). Chả hạn như , nếu bạn là nhà làm ra nhựa công nghiệp , bạn có thể viết một bài , hoặc loạt bài chỉ bảo cách sử dụng ống nhựa teflon thay vì cách lắp đặt chúng.
Một khi đã phải làm đầu tiên quan tâm vào thông tin , bạn sẽ nhận thấy có hàng trăm marketing nội dung có tác dụng tốt bạn có thể thực hiện. Thậm chí bạn còn phát hiện một vài marketing nội dung đã được viết một vài trong cẩm nang chỉ bảo hay   tài liệu   chỉ bảo cách lắp đặt ống của bạn , v.v.
Một cảm tưởng khá hay khác là hãy nghĩ ngợi về những câu hỏi bạn thường nhận được từ khách mua hàng và người tiêu dùng đầy tiềm năng. Các câu hỏi này phản biện điều mà họ quan tâm. Ví như bạn có thể viết bài phúc âm cho từng câu hỏi , bạn sẽ được xuất bản , một đầy tiềm năng để chứng minh bạn quan trọng là chuyên gia đáng tin cậy. ( Bạn có thể để dành thời giờ tương trợ khách hàng! )

marketing nội dung của tôi nên dài bao nhiêu?

Điều đó tương thuộc vào số lượng thông tin marketing nội dung cần truyền thông. Một marketing nội dung ngắn gọn nhưng hấp dẫn – thì dù chỉ 400 từ cũng không thành thông tin. Tương tự , nếu bạn cần 1500 từ mới có thể truyền thông hết những gì cần nói thì cũng không thành vấn đề.

phong cách viết bài PR tôi nên sử dụng sẽ là…?

Hãy viết theo phong cách viết mà đối tượng người xem của bạn cảm thụ êm ái nhất. Ví như người đọc thuộc lớp người kiểu cũ , không nên viết văn như cách tôi đang viết. Không dùng từ rút gọn , không kết thúc câu bằng một giới từ , không phải làm đầu tiên câu với từ “và” hay “nhưng”. Nhưng nếu họ không thuộc lớp người này , bạn có thể sử dụng tiếng nói đàm thoại. Chuyện là , marketing nội dung càng mang đậm tác phong cá biệt sẽ càng hấp dẫn. Bí quyết kết thúc là gì? marketing nội dung chỉ có dễ đọc là được.

Tôi có nên tập trung vào từ khóa?

100% là có! bất kì một copywriter SEO nào cũng sẽ trả lời: tương tự việc bạn cần tối ưu hóa website với các từ khóa chính thông tin chuẩn xác , bạn cần tối ưu hóa cả bài viết của mình. Ví như có thể , hãy dùng chính các từ khóa chính đó làm kết nối trỏ về website của bạn. Luôn gắng sức chèn từ khóa chính vào tiêu đề bài viết cũng như dòng ghi tên tác giả. Đừng không yên tâm về thông tin Spam; nếu marketing nội dung của bạn mang đến thông tin mới mẻ và chỉ bảo chuyên nghiệp , các công cụ tìm kiếm sẽ không đánh giá nội dung là spam dù chúng có đổ dồn vô cùng từ khóa.

Tôi nên gửi marketing nội dung ở đâu?

Hãy tìm những website cùng ngành có lượng truy nhập hao hao. Bạn có thể search   Google   để tìm ra những webiste đó bằng những từ khóa chính tương quan đến marketing nội dung của bạn.

Ai sẽ xuất bản marketing nội dung của tôi?

nhìn tổng thể , mọi người thích xuất bản các marketing nội dung viết sẵn vì họ muốn “thu hút sự chú ý”. Nói cách khác , họ muốn tạo ra lưu lượng truy nhập đến website của họ càng nhiều càng tốt. Marketing nội dung có tác dụng tốt là cách tuyệt vời giúp họ thực hiện điều đó. Họ sẽ trở thành các chuyên gia đáng tin cậy về một thông tin cụ thể; và niềm tin người tiêu dùng đối với website cũng được tối ưu hóa liên tiếp.
Có hàng trăm ngàn ( thậm chí là hàng triệu ) cty đang xuất bản online các newsletter , tập san điện tử , và các marketing nội dung. Dù có lãnh vực của bạn có là gì , chắc chắn sẽ có những người cảm thụ thích thú trước những gì bạn viết. Chuyện là , ngay khi các nhà xuất bản xếp loại bạn là nguồn cung thị trường cấp marketing nội dung mới mẻ , chắc chắn họ sẽ ghé thăm để mày mò thêm ( thậm chí còn gửi email để yêu cầu bạn gửi marketing nội dung trực tiếp cho họ ).

phải làm thế nào tôi biết được thời gian nào marketing nội dung của mình được xuất bản?

cơ sở các đạt yêu cầu xuất bản đã qui định , bạn có thể yêu cầu nhà xuất bản gửi báo cáo cho bạn khi họ xuất bản marketing nội dung của bạn. Mặc nhiên họ đều không phiền , nhưng sẽ tiện lợi hơn nếu bạn cài đặt Google Alert để nhận báo cáo mỗi khi URL của bạn được xuất bản trên một trang web.
Tuy Google không thông báo toàn bộ các trường hợp , nhưng cũng khá nhiều. Mọi khi nhận được báo cáo , hãy kiểm sát xem marketing nội dung của bạn có còn như thường hay không , cũng như website có nhận được kết nối hay không.

nhà xuất bản có biến đổi marketing nội dung của tôi?

nhìn tổng thể là không. Chỉnh sửa marketing nội dung marketing nội dung là   việc làm   thêm. Và đó quan trọng là lí do tại sao các nhà xuất bản rất thích các marketing nội dung mới mẻ và nhà mang đến marketing nội dung kiên tâm – cho nên điều đó tương tự họ không để ý phải làm thêm phần việc nào nữa. Tôi có rất nhiều nội dung marketing được xuất bản , và không có lấy một trường hợp chỉnh sửa nội dung marketing nào lại bị nghẽn lại qua sự tạo điều kiện cho của tôi. Ví như bạn lo âu về điều đó , bạn có thể bổ sung qui định không thay đổi nội dung marketing nội dung marketing trong phần đạt yêu cầu xuất bản của trang web.

Tôi có thể thuê một SEO copywriter viết bài pr báo chí cho mình?

hiển nhiên là được. Bất kể một SEO copywriter nào đều có thể viết bài pr báo chí chuyên nghiệp giàu từ khóa quan trọng và gửi chúng cho nhiều website có lưu lượng thâm nhập cao.

Tôi cần cung ứng vấn đề gì cho SEO copywriter để họ viết bài?

Bạn cần cung ứng cho SEO copywriter các vấn đề như , “Chúng tôi muốn viết một bài dẫn dắt Quần chúng cách lắp đặt ống nhựa. Đối tượng thực hiện việc làm này là … Đó là vì… lợi nhuận khi dùng ống nhựa của chúng ta là… một phần trở ngại họ có thể gặp phải như… Đây là các bước chủ đạo để giúp họ lắp đặt thành công…” chiếm hưu vấn đề này , chuyên viên SEO copywriter phải sẽ tạo nội dung marketing rất hay với tỉ lệ được đăng tải rất cao.

Liệu tên tuổi của tôi có bị tác động nếu nội dung marketing xuất hiện trên website ma?

đa số không. Hầu hết các website này hoặc không tương quan , hoặc lưu lượng thâm nhập rất thấp. Ví như website không tương quan , nhà xuất bản sẽ không mất sức xuất bản nội dung marketing của bạn. Ví như website có nội dung marketing tương quan nhưng lưu lượng thâm nhập lại rất ít , đa số không khách thâm nhập nào có thể trông thấy nội dung marketing của bạn từ website đó.
hơn tất cả , cho dù nội dung marketing PR quảng bá của bạn có xuất hiện trên website ma , có thể nó vẫn không bị biến chất , bởi vì – dù website đó có “ma” hay không – hầu hết các nhà xuất bản đều rất lười khi phải làm thêm việc. Bởi vậy phần trưng bày , nội dung marketing và mục đích của bạn vẫn không bị tác động. Nội dung marketing hiệu quả luôn đem lại thành quả hăng hái , dù nó được xuất bản ở đâu.

Phải mất bao lâu thứ hạng website mới được cải thiện?

Với SEO , không có gì bảo đảm cho điều đó. Tất cả đều cần đến thời giờ. Trong giai đoạn đầu , gã tìm kiếm khổng lồ google có thể mất đến 2 tháng để bổ sung danh mục web. Trong khi đó , một inbound link đa số không đem lại tác động đáng kể nào. Tùy vào chừng độ tranh đấu của những từ khóa quan trọng bạn đang chiếm hưu , cũng như cội nguồn của các liên kết mà bạn nhận được , có khi 100 inbound link vẫn bất khả thi tạo ra sự lạ thường. ( liên kết đến từ các website có thứ hạng cao – PageRank cao – sẽ tác động hăng hái đến thứ hạng của bạn – xem SEO Trade Secrets để biết thêm vấn đề về PR ). Bởi vậy , bạn đừng mong đợi mọi chuyện sẽ nhanh gọn có thành quả mãn ý. Chưa hết , nếu bạn làm ăn siêng năng , và có thể trang bị một phần nội dung marketing hay , bạn sẽ nhận được thành quả khả quan chỉ sau vài tháng.

Bạn có nhu cầu thị trường viết bài pr báo chí sản phẩm , công ty , vui lòng liên lạc lao vụ viết bài pr báo chí Gcontent.net chúng ta để được tham vấn và báo giá thêm.

Liên hệ



Dịch vụ viết bài Gcontent
Địa chỉ: 34 Đỗ Xuân Hợp, Khu Phố 1, Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Email: dichvuvietbaihcm@gmail.com
Hotline: 0934 343 280
Website: http://gcontent.net/
Blog: http://vietbaichuanseotphcm.blogspot.com/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét